??̀? ??̆́? ??́ ?̉?? ??̛?̛̉?? ???̛ ???̂́ ??̀? đ?̂́? ??̛́? ???̉ ???̉

Theo các nhà khoa học và tâm lý học hàng đầu thế giới, màu sắc rất quan trọng trong việc kích thích thị giác và não bộ giúp trẻ thông minh hơn. Trẻ được sống trong phòng có màu sắc tốt thì chỉ số thông minh IQ cao hơn và phát triển trí não vượt trội. Trong gian phòng có gam màu không tốt chỉ số IQ của trẻ thấp, phản ứng chậm chạp hơn.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà tâm lý học và bác sĩ nhi khoa Nga, khi cha mẹ sơn một căn phòng, việc phối hợp những màu sắc khác nhau sẽ nảy sinh những tác động khác nhau đối với sức khỏe và sự sáng tạo của trẻ em trong tương lai.

Cùng đó nhà thiết kế người Anh John Aiyiweisi cũng cho rằng sự kết hợp của các màu sắc khác nhau, không chỉ giúp phát triển tâm trạng tốt cho em bé sơ sinh, mà còn giúp tăng cường trí thông minh cho bé.

Do đó, các nhà khoa học khuyến cáo các bậc cha mẹ nên chọn màu sắc phòng ngủ cũng như nội thất phù hợp để nâng cao hạnh phúc và sự phát triển tư duy của bé.

Bởi những lý do đó , cha mẹ nên cùng tâm sự với con để lựa chọn cho con một căn phòng với những màu sắc yêu thích để cùng con phát triển nhé!

??̂́? ??̀? đ??? ??̆? ????̆? , ??̃? ???̂? ??̣̂ ???? ??̛́? ???́?? ??̂? đ?̂̉ đ?̛?̛̣? ??̛ ??̂́? ???̂̃? ???́

Liên hệ đặt hàng

Văn phòng – Showroom

? 297 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình , Hà Nộ

i? 827 Đường La Thành , Ba Đình , Hà Nội

☎ Điện thoại: 083.811.6886 – ? Hotline kts: 091.562.4142

Facebook

Scroll left
Scroll right